รีวิวอาหารเสริม AM & PM Jeunesse

415 lượt xem
Xuất bản 27/01/2017
AM & PM Essentials™ คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้การจัดจำหน่ายโดย บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด (Jeunesse Global) เพื่อช่วยปรับสมดุลช่วยในการซ่อมแซมดีเอ็นเอเซลล์ และช่วยรักษาการทำงานของเซลล์ให้มีประสิทธิภาพ AM & PM Essentials™ มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยให้คุณมีสุขภาพถึงขีดสุด และชะลอสัญญาณแห่งความชราก่อนวัย ประกอบด้วยส่วนผสมของวิตามินและสารอาหารที่ร่างกายต้องการอย่างครบถ้วน ส่วนผสมสำคัญ --------------- - Telomere maintenance complex ช่วยบำรุงรักษาและปกป้องการผลิตที่ดีเอ็นเอ - Calorie restriction mimetics and gene expression– ชะลอกระบวนการเสื่อม ของเซลล์ในรูปแบบการจำกัดแคลอรี่ - Free radical scavenger complex ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้เซลล์แข็งแรง - DNA repair blend ซ่อมแซมดีเอ็นเอ – ช่วยเพิ่มเส้นใยซ่อมแซม DNA เดี่ยวและคู่ - Stem cell maintenance complex การบำรุงรักษาเซลล์ต้นกำเนิด ช่วยในเซลล์ต้นกำเนิดของยีนส์ที่เหมาะสมและการทำงานของเซลล์ต้นกำเนิด - Cell regulation complex ช่วยควบคุมฮอร์โมนให้เป็นปกติ - เอนไซม์ย่อยอาหาร ช่วยในการย่อยอาหารและเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการที่ได้รับจากมื้ออาหาร - โปรไบโอติก ช่วยในระบบทางเดินอาหารที่สำคัญและช่วยในการย่อยอาหารและการผลิตของวิตามินที่สำคัญ คุณสมบัติ ------------ มี Nutraceuticals ที่มีประสิทธิภาพพิเศษในการดูแลระดับเซลล์ ดูดซึมได้ง่ายและรวดเร็ว ผ่านการวิจัยทางคลินิกที่ทันสมัยมากที่สุด ใช้กระบวนการผลิตแบบ Cold pressed เพื่อให้แน่ใจว่าได้ประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยชะลออาการของริ้วรอย ประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ทั้งหมดจากธรรมชาติและปราศจากสารกันบูด คุณประโยชน์ ------------- AM & PM Essentials™ จะช่วยปรับสมดุลช่วยในการซ่อมแซมดีเอ็นเอเซลล์ และช่วยรักษาการทำงานของเซลล์ให้มีประสิทธิภาพ ช่วยควบคุมร่างกายของคุณ จังหวะการทำงานทางชีวภาพให้เป็นธรรมชาติโดยการเพิ่มพลังงานในชีวิตประจำวันและเติมการพักผ่อนนอนหลับได้อย่างต่อเนื่อง ปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของผิว รูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยและร่องลึกแห่งวัยดูดีขึ้น ช่วยให้มีผิวที่เนียน สม่ำเสมอ รวมทั้งช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมและเล็บได้เร็วขึ้นและแข็งแรงขึ้นได้ ที่สำคัญยังให้การสนับสนุนต่อระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยให้คุณรักษาองค์ประกอบของร่างกายที่เหมาะสมโดยการลดไขมันในร่างกาย เพิ่มอัตราการเผาผลาญ และสร้างมวลกล้ามเนื้อ Tel : 09-97539080 มายด์ Id Line : dm_baby คลิ๊ก!! Line ID : http://line.me/ti/p/~dm_baby #รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก (มีสอนเทคนิคหน้าร้านออนไลน์ให้ ฟรี!) บริษัทมีศูนย์กระจายสินค้ามากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก หรือคลิกที่ลิ้งเพื่อสมัครออนไลน์ได้เองง่ายๆ⤵ Www.miltrawag.jeunesseglobal.com
khuyến mãi giảm 30 phần trăm

Jeunesse Việt là gì

Giới thiệu Jeunesse VN Jeunessevn kinh doanh độc lập với mong muốn đem đến giá thành tốt nhất có thể dành cho người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, uy tín là tiêu chí của Jeunessevn. Không như những câu chuyện cũ về chăm sóc da và thực phẩm bổ...

Giỏ hàng
Sản phẩm ưa chuộng
Thực phẩm chức năng AM & PM Essentiala Réserve chống lão hóa
Sữa rữa mặt phục hồi da Luminesce Cleanser Kem dưỡng thể Luminesce Body Lotion
Kem dưỡng da ban đêm Luminesce Night Cream Kem dưỡng da ban đêm Luminesce Night Cream
Kem xóa bọng mắt nếp nhăn quầng thâm vĩnh viễn Eye Firming Gel Luminesce Jeunessce Kem trắng da tức thì LUMINESCE Flawless Skin Brightener
Huyết thanh tế bào gốc chống lão hóa Luminesce Serum dạng gói Zen body giảm cân nhanh an toàn
Huyết thanh trẻ hóa tế bào Luminesce Serum Instantly Ageless chửa xóa nếp nhăn bọng mắt tức thì
Kem dưỡng da ban ngày Luminesce Daily Finiti Chống lão hóa phục hồi Telomere
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây